Lượt xem: 788

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng khảo sát công tác tuyên giáo năm 2022 tại huyện Long Phú

Sáng ngày 13/9, Đoàn khảo sát của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng do đồng chí Nguyễn Văn Định - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng làm Trưởng đoàn khảo sát công tác tuyên giáo 9 tháng năm 2022 ở huyện Long Phú. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Hồng Phượng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện và các đơn vị có liên quan.

 


Quang cảnh buổi khảo sát.

 

    Trong 9 tháng năm 2022, việc triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác tuyên giáo trên địa bàn huyện cơ bản đạt yêu cầu đề ra. Trên cơ sở bám sát định hướng của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, sự chỉ đạo của Huyện ủy và nhiệm vụ chính trị của địa phương, của ngành, Ban Tuyên giáo phối hợp các ngành liên quan triển khai, thực hiện nhiệm vụ công tác tuyên giáo; trong đó, nổi bật là tham mưu cấp ủy tổ chức tốt các hội nghị trực tuyến, trực tiếp học tập quán triệt các nghị quyết, kết luận của Trung ương, của tỉnh, Chuyên đề năm 2022, kết quả có trên 99,43% đảng viên tham dự. Bên cạnh đó, kết nối đầy đủ các hội nghị thông tin thời sự chuyên đề, hội nghị báo cáo viên trực tuyến; công tác nắm bắt dư luận xã hội được tăng cường; phát động và tham gia các cuộc thi do Trung ương, tỉnh tổ chức; nắm tình hình về những tin tức, bài viết liên quan đến huyện, tỉnh Sóc Trăng, nhất là trên không gian mạng; tổ chức hội thảo và tiếp tục biên soạn lịch sử truyền thống cách mạng các xã: Phú Hữu, Hậu Thạnh và Tân Thạnh giai đoạn 1975 - 2015 (tập II); tập trung chỉ đạo tuyên truyền cho công tác phòng, chống COVID-19 và tiêm vaccine các mũi nhắc lại cho các đối tượng đạt nhiều kết quả phấn khởi.

    Tại buổi khảo sát, các thành viên trong đoàn đã đóng góp nhiều ý kiến làm rõ báo cáo công tác tuyên giáo trong 9 tháng năm 2022; đồng thời, chỉ ra thêm những hạn chế, khó khăn cần khắc phục trong thời gian tới.

    Phát biểu kết luận buổi khảo sát, đồng chí Nguyễn Văn Định - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng đánh giá cao kết quả công tác tuyên giáo của huyện Long Phú đạt được trong thời gian qua; đồng thời, chỉ đạo từ nay đến cuối năm 2022, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Long Phú cần rà soát lại các nhiệm vụ theo kế hoạch của đơn vị đã đề ra trong năm để có giải pháp thực hiện đạt chỉ tiêu; quan tâm đẩy mạnh các hoạt động của Ban Chỉ đạo 35; nâng cao chất lượng hoạt động của cộng tác viên dư luận xã hội, phối hợp tổ chức tốt công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng và trên mạng xã hội; tăng cường nắm tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân và nhiều nội dung quan trọng khác.

Thanh Đồng



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 64
  • Hôm nay: 6526
  • Trong tuần: 77,233
  • Tất cả: 11,800,553